• HOTLINE: 0976 148 368
  • In bao thư - bì thư - phong bì Công ty Nha Trang

     Bao thư, hay còn được gọi là phong bì hoặc bì thư, là một công cụ quan trọng trong việc gửi thông điệp, lời nhắn bằng văn bản giấy đến đối tác, người nhận. Đặc biệt, bao thư được sử dụng khi nội dung gửi đi mang tính chất riêng tư, cần được bảo mật.

    Việc sử dụng bao thư còn thể hiện sự chuyên nghiệp, hệ thống và bài bản của công ty hoặc doanh nghiệp. Điều này càng tăng thêm niềm tin của khách hàng đối với tổ chức của bạn. Do đó, bao thư đóng vai trò rất quan trọng trong các hoạt động kinh doanh, mua bán.

    Với bao thư, bạn có thể truyền tải thông điệp của mình một cách rõ ràng và chính xác, đồng thời đảm bảo tính bảo mật của nội dung. Bên cạnh đó, việc thiết kế bao thư đẹp mắt, sắc nét cũng là một yếu tố quan trọng giúp tăng thêm giá trị và sự chuyên nghiệp cho tổ chức của bạn.

    Mẫu bao thư đẹp

    Các loại bao thư thông dụng

    Bao thư A4 

    Có kích thước 25 x 35cm: Đây là loại bao thư chuyên dụng để đựng các loại giấy tờ A4 không gấp lại như hợp đồng, catalogue, tài liệu quan trọng,... 
    Với kích thước chiều ngang 35cm, chiều rộng 25cm và nắp cao 3cm, bao thư A4 đảm bảo giữ các giấy tờ thẳng và đẹp mắt khi gửi tới khách hàng của bạn.

    Bao thư A5

    Có kích thước 17 x 23cm hoặc 18 x 25cm: Đây là loại bao thư được thiết kế để đựng các loại giấy tờ, tài liệu có kích thước A5 hoặc catalogue kích thước A5 hoặc tờ giấy A4 gấp đôi
    Với kích thước chiều ngang 23cm, chiều rộng 17cm và nắp cao 3cm, bao thư A5 giúp bạn gửi các giấy tờ một cách tiện lợi và an toàn.

    Bao thư A6

    Có kích thước 12 x 22cm: Đây là loại bao thư nhỏ được sử dụng rất nhiều vào những mục đích khác nhau trong công việc và cuộc sống như đựng tài liệu, lương, thư ngỏ,... 
    Với kích thước chiều ngang 22cm, chiều rộng 12cm và nắp cao 3cm, bao thư A6 giúp bạn gửi các giấy tờ nhỏ một cách tiện lợi và an toàn.
    Ngoài ra, nếu bạn có yêu cầu về kích thước và kiểu dáng bao thư khác, In Ấn Nha Trang có thể in ấn đa dạng các loại bao thư với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau theo yêu cầu của bạn như bao thư dạng hộp, bao thư mini, bao thư nắp tam giác,... 

    Thông tin cần thiết khi đặt in bao thư để có báo giá nhanh và chính xác

    Nếu bạn muốn đặt in bao thư và muốn có báo giá nhanh và chính xác. Bạn cần cung cấp một số thông tin cần thiết sau:

    • Kích thước bao thư: chúng tôi cung cấp các kích thước thông dụng như A4, A5, A6 và cũng có thể in theo kích thước yêu cầu của bạn.
    • Loại giấy cần in: giấy in thông dụng nhất mà chúng tôi sử dụng là Fort 120gsm.
    • Số lượng bao thư cần in chính xác, giá sẽ giảm dần theo số lượng tăng.
    • Màu sắc in: chúng tôi có thể in được hết tất cả các màu sắc và hình ảnh hoặc in 1 màu giá rẻ theo yêu cầu của bạn.
    • Nếu bạn chưa có file in bao thư, chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí cho bạn.
    • Thời gian cần có hàng.
    • Địa điểm giao hàng hoặc khách hàng có thể ghé lấy trực tiếp.

    Chúng tôi rất mong được hợp tác với bạn để đáp ứng nhu cầu in bao thư của bạn một cách chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

    IN ẤN NHA TRANG

    • Điện thoại: 0258 3 541 568
    • Di động: 079 46 47 486 (Hương Nguyễn) - 079 46 47 488 (Mr Đoàn) 
    • Email: gm@adsviet.vn
    • Website: www.inannhatrang.com







    In Ấn Nha Trang

    www.inanhnhatrang.com

    Chuyên Các Dịch Vụ: Thiết kế Quảng Cáo, In Quảng Cáo, In Offset tại Nha Trang

    KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT