• HOTLINE: 0976 148 368
  • In ấn backdrop - băng rôn sự kiện Zestech

    Khi có ý tưởng tổ chức sự kiện, một trong những yếu tố đầu tiên chúng ta suy nghĩ đến là phông nền. Dù trên thị trường có rất nhiều loại phông nền với giá cả phải chăng để khách hàng có thể lựa chọn, tuy nhiên, thi công backdrop thì lại không phải ai cũng biết cách làm.

    Có thể nói, ZESTECH  hiện đang là thương hiệu màn hình thông minh DVD Android ôtô được sử dụng phổ biến nhất, đi kèm những tính năng, công nghệ mới

    In ấn Nha Trang đồng hành cùng ZESTECH chi nhánh Nha Trang thực hiện sự kiện "MUA MÀN HÌNH ZESTECH TẶNG Ô TÔ"  Như một lời cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi, ZESTECH mang đến chương trình khuyến mãi bùng nổ nhất năm đi kèm là các phần quà hấp dẫn cho quý khách hàng khi mua và lắp đặt các sản phẩm màn hình và Android Box ZESTECH.

    Hình ảnh thực tế backdrop - băng rộn sự kiện Zestech 

    Để đáp ứng nhiều mục đích sử dụng đa dạng, phông nền có tính độc đáo và đơn giản. Ngoài ra, thiết kế backdrop phải phù hợp với thiết kế sân khấu và yêu cầu cụ thể của sự kiện, như dựng cảnh trang điểm hoặc yêu cầu về tuổi thọ linh hoạt.
    Treo băng rộn nơi diễn ra sự kiện

    Để có một sự kiện độc đáo và thu hút, chúng ta nên sử dụng thiết bị backdrop kết hợp với các dự án cải tạo hoặc như một sự kiện độc đáo. 

    In Backdrop họp báo hoặc sự kiện với chất liệu In Hiflex bạt, được căng khung sắt để đảm bảo chất lượng in ấn và thi công tại nơi diễn ra sự kiện hoặc họp báo.

    In Ấn Nha Trang

    www.inanhnhatrang.com

    Chuyên Các Dịch Vụ: Thiết kế Quảng Cáo, In Quảng Cáo, In Offset tại Nha Trang

    KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT