• HOTLINE: 0976 148 368
  • Công nghệ in uv - bảng hiệu công ty in uv

    in uv bảng công ty

    Inannhatrang.com nhận gia công bảng inox ăn mòn, bảng inox in UV  với giá rẻ. Mẫu bảng hiệu inox in UV giá rẻ như bảng số nhà, bảng tên phòng ban, biển báo, bảng tên chức danh, bảng hướng dẩn, bảng nội quy công ty, bảng WC

    In UV phẳng lên chất liệu inox

    Với những đặc tính nổi bật của Inox kết hợp với công nghệ in UV chúng ta có thể làm ra nhiều sản phẩm chất lượng có độ bền cao và mang lại tính thẩm mỹ, đặc biệt là bảng tên inox in UV được các doanh nghiệp lớn hay các công ty mới thành lập ưa chuộng.

    Ngày nay, công nghệ in UV đang được nhân rộng trên nhiều nước, nhiều khu vực để thay thế phương pháp ăn mòn axit truyền thống với mục đích bảo vệ môi trường, sức khỏe và chất lượng sản phẩm.

    Công nghệ in UV là một bước tiến kỹ thuật mới đối với ngành quảng cáo, tìm ra giải pháp khắc phục những thiếu sót, tạo nên sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    Tất cả các sản phẩm bảng hiệu inox ăn mòn đều có thể thay thế bằng công nghệ in UV. Đặc biệt công nghệ này cho phép bạn in chuyển sắc và các chi tiết siêu nhỏ- điều mà ăn mòn axit không làm được.

    Mẫu bảng hiệu inox in uv công ty du lịch Chang Khánh Hòa



    Inannhatrang.com luôn tạo ra những mẫu thiết kế đẹp, bắt kịp với nhịp phát triển của thời đại. Công ty chúng tôi chuyên thi công sản xuất bảng hiệu quảng cáo trên nhiều chất liệu khác như: bảng tôn, bảng alu (aluminium) bảng mica, bảng format, đèn led, inox đồng, decal, bảng hiệu hiflex,... Đảm bảo độ bền và chất lượng tốt nhất trong thời gian sử dụng.


    In Ấn Nha Trang

    www.inanhnhatrang.com

    Chuyên Các Dịch Vụ: Thiết kế Quảng Cáo, In Quảng Cáo, In Offset tại Nha Trang

    KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT