• HOTLINE: 0976 148 368
  • In mác quần áo kraft

     In mác quần áo kraft là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường in mác quần áo, price tag, thẻ treo,....Dùng giấy kraft để in thẻ treo hiện tại đang là trào lưu rất hot.

    Với màu sắc và chất giấy rất vintage, thẻ treo kraft đang được các shop trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Tuy nhiên khi in thẻ treo kraft thì màu sắc sẽ bị sậm xuống, vì thể hãy lưu ý điều này khi thiết kế.

    Mẫu in mác quần áo kraft




    Ngoài dùng giấy kraft để in thẻ treo, In mác quần áo kraft  inannhatrang.com còn cung cấp rất nhiều sản phẩm liên quan đến giấy kraft như: in bao thư kraft, in menu kraft, làm card visit bằng giấy kraft, in decal giấy kraft,... 

    Quy cách in mác quần áo kraft

    Hình dáng: hình bất kỳ theo yêu cầu

    Kích thước: trong khoảng 5 x 9cm

    In theo yêu cầu, file thiết kế riêng

    Chất liệu: giấy kraft nâu 280gsm

    Không cán màng nilon

    Màu sắc nền: không giới hạn màu sắc

    Màu sắc họa tiết: không giới hạn

    Khoan lỗ treo MIỄN PHÍ

    Mỗi số lượng có đơn giá riêng. Số lượng nhiều hơn, đơn giá rẻ hơn

    Nhận in mác quần áo kraft

    Khi có nhu cầu in mác quần áo kraft cũng như mác quần áo cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi, nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn những vấn đề lưu ý khi làm mác quần áo. Tư vấn cách làm mác quần áo kraft phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhu cầu về kinh tế lẫn thẩm mỹ.

    Ngoài in mác quần áo kraft chúng tôi cung cấp cả dịch vụ thiết kế mác quần áo, price tag, thẻ treo theo yêu cầu riêng. Dịch vụ thiết kế thẻ treo của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao từ trước đến nay, vì thế hãy an tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế thẻ treo, mác quần áo của chúng tôi nhé

    Hãy ghé văn phòng của inannhatrang.com  để xem mẫu in mác quần áo kraft của chúng tôi.


    In Ấn Nha Trang

    www.inanhnhatrang.com

    Chuyên Các Dịch Vụ: Thiết kế Quảng Cáo, In Quảng Cáo, In Offset tại Nha Trang

    KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT