• HOTLINE: 0976 148 368
  • In decal dán tường trang trí halloween

    in decal trang tri halloween

    Nhân dịp chào mừng lễ hội Halloween, inannhatrang.com xin giới thiệu và cung cấp đến quý khách dịch vụ in decal trang trí halloween dán tường. Decal trang trí Halloween đẹp với giá cước rẻ nhất thị trường in ấn hiện nay.

     Nhận in decal trang trí Halloween tại nhà, quán cafe, trường học, nhà hàng,..

    Cách dán decal dán tường sao cho đẹp và ngay ngắn

    Decal dán tường thành phẩm có hai mặt đều là lớp màng (đế), để dán decal lên tường bạn cần bóc hai lớp màng này ra. Các công đoạn như sau:

    Bước 1: Vệ sinh tường

    Trước khi dán, bạn nên lau qua bề mặt tường thật sạch bằng khăn khô để lớp keo được dính chắc hơn. Tường để dán decal dán thường yêu cầu phải sạch, phẳng và không để các bụi bẩn làm giảm độ bám keo. Nếu tường xấu quá, sẽ bị gồ ghề, võng giấy dán tường.

    Nếu bạn dán chồng lên giấy decal cũ thì nên cẩn trọng hơn chút ít. Nếu là tường quá cũ, cần làm vệ sinh lại, không để nấm mốc, ẩm ướt. Nếu tường có bong, tróc, nứt thì cần vệ sinh và lăn keo, làm lại cho phẳng thì tuổi thọ giấy dán được cao hơn.

    Bước 2: Dán decal

    Trải decal dán tường trên một mặt phẳng, sau đó bóc lớp màng có lớp keo dán ra, bước này bạn chú ý bóc đều tay và không được để cho tấm decal bị nhăn hoặc bị dính keo chồng vào nhau

    Tiếp đó, dán tấm decal phần mặt có keo đã được bóc ở trên ra và dán lên tường, nên thực hiện đánh dấu điểm dán trên tường trước để khi dán không bị lệch hình

    Sau đó bạn bóc sản phẩm ra rồi nhẹ nhàng dán từng góc sản phẩm lên rồi miết cho phẳng, nên dán từ phần trần nhà đỗ xuống, dùng miếng nhựa cứng hoặc thẻ ATM, thẻ học sinh… miết cho thẳng, miết đến đâu gỡ ra đến đó để tránh bị nhăn.

    In Ấn Nha Trang

    www.inanhnhatrang.com

    Chuyên Các Dịch Vụ: Thiết kế Quảng Cáo, In Quảng Cáo, In Offset tại Nha Trang

    KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT